Bệnh viện Ung bướu Khánh Hòa tham gia Hội diễn văn nghệ quần chúng Ngành Y tế năm 2024

Thứ hai - 25/03/2024 23:06
Nhằm chào mừng kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2024), kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910-08/3/2024) và 1984 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Công đoàn Ngành Y tế phối hợp với Sở Y tế tổ chức Hội diễn văn nghệ quần chúng Ngành Y tế Khánh Hòa năm 2024.
Hình ảnh các Trưởng đoàn nhận Cờ lưu niệm từ Ban Tổ chức
Hình ảnh các Trưởng đoàn nhận Cờ lưu niệm từ Ban Tổ chức
          Với chủ đề ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam, ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh, ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi truyền thống Ngành Y tế đồng thời tuyên truyền về “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng đến sự hài lòng của người bệnh” gắn với xây dựng cơ sở y tế “Xanh-Sạch-Đẹp” trong Ngành Y tế, Hội thi là dịp để củng cố và đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ trong ngành, tạo cơ hội cho đoàn viên, CNVCLĐ thể hiện sự sáng tạo trong hoatjn động nghệ thuật bên cạnh hoạt động chuyên môn, đồng thời tạo không khi vui tươi phấn khởi trong đoàn viên, CNVCLĐ góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị năm 2024.
          Ngày 01/3/2024, tại Hội trường Bệnh viện Đa khoa tình, Hội diễn văn nghệ quần chúng Ngành Y tế đã được khai mạc. Hòa cùng không khi vô cùng sôi động của Hội diễn, ngày 01/3/2024, Bệnh viện Ung bướu tỉnh Khánh tham gia Hội diễn với 3 tiết mục vô cùng đặc sắc và ý nghĩa, cụ thể là: (1) Tiết mục đơn ca: Mashup Đất việt tiếng vọng ngàn đời – Hào khí Việt Nam; (2)Tiết mục song ca nam nữ: Tình ta biển bạc đồng xanh và cuối cùng là tiết mục tốp ca Hãy đến với con người Việt Nam tôi.
                 
         
Bệnh viện Ung bướu với tiết mục đơn ca nam

          Bệnh viện Ung bướu với tiết mục song ca nam nữ “Tình ta biển bạc đồng xanh”

Bệnh viện Ung bướu với tiết mục tốp ca
Tiết mục song ca nam nữ Tình ta biển bạc đồng xanh đạt giải Ba và được Ban Tổ chức chọn công diễn trong Lễ tổng kết Hội diễn.

Hội diễn văn nghệ quần chúng Ngành Y tế Khánh Hòa năm 2024 đã thành công rực rỡ.
 

Tác giả bài viết: DSCKII. Tô Thị Kim Tuyến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây